วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สานสายใย

เมื่อ วันที่ ๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๔ ที่ผ่านมา เราชาว คนเคยอยู่สบเมย ก็มี ท่านรองบรรเจิด กลิ่นจันทร์ (อดีตหัวหน้าการประถมศึกษาอำเภอสบเมย ) มีผม นายบุญมา ศรีระวัตร อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านแม่แพ สบเมย รอง เอกสิทธิ์ กาญจนจันทร์ รอง ผอ. โรงเรียนที่ท่าวังผา น่าน อดีตครูบ้านแม่แคะ สบเมย   ครูโดม / ครูแอน สองสามีภรรยา จากแม่แพ และผาเยอ ครูกรุง แม่แพน้อย ครูต้น  แม่ออกเหนือ ได้มีโอกาสนั่งทานข้าวเย็นกันตอน 3 ทุ่มกว่า ที่อำเภอเชียงกลาง น่าน เพราะผมเพิ่งเดินทางไปถึงเพราะติดเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วยจังหวัดแพร่  เราเลยไปพบกันเย็นพอประมาณ
ท่านหัวหน้าการฯ เราเดินทางมากับคณะท่านผู้ตรวจฯ สพฐ. (ตำแหน่งในตอนนั้น)  มาร่วมกฐินพระราชทาน เราเลยได้มีโอกาสนำคน(เคยอยู่)สบเมย มานั่งคุยกัน พวกเรามีความสุข  ได้คุยกันหลายเรื่อง ...แล้วเราคงจะมีโอกาสได้พบกับพรรคพวกเราอีกในที่ต่าง  ๆ ...แล้วเราจะพบกัน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น