วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2552

ธารน้ำใจ ( รายการ ) โรงเรียนของหนู





ธารน้ำใจ ( รายการ ) โรงเรียนของหนู
ผมย้ายมาทำงานอยู่ร้องกวาง จังหวัดแพร่ ได้ราวสองเดือนแล้ว แต่กิจกรรมที่ทางสบเมยเขาจัด เขาจะมีทีมงานน้อง ๆ คอยส่งข่าว และเชิญชวน ให้ไปเที่ยว ไปร่วม อยู่เสมอ...เช่น วันครูที่ผ่านมา เขาส่งภาพมาให้ดู...สนุกมาก...วันกีฬานักเรียนที่เพิ่งผ่านพ้นไป..เขาก็ยังแซวออกไมค์ อยู่...มีอยู่งานหนึ่งที่ผมไม่ได้ไปร่วมแล้วผมเสียดายมาก..คือ การรับมอบอาคารเรียนและอุปกรณ์ต่าง ๆ จากทางรายการโรงเรียนของหนู ซึ่งมีพี่โอม....อัครวุฒิ จันทร์ขจร และพี่น้องจันทร์ขจร ได้ทำรายการ โดยมามอบให้กับทางโรงเรียนบ้านเวฬุวัน ของท่าน ผอ. เสนอ .......ซึ่งผมได้นัดกับท่าน ผอ. เสนอ ว่าจะขึ้นไปช่วย ( ผมช่างไม่รู้ชะตากรรมซะเลย ว่าตัวเองจะได้ย้าย..) และนัดกับ เปิ้ล...น้องชายอีกคนหนึ่งซึ่งเป็นทีมงาน...และอยู่โรงเรียนนี้...ซึ่งรายการโรงเรียนของหนูนั้น มาทำบุญกับอำเภอสบเมย บ่อยพอดู...เช่นที่ผ่านมา ก็ที่โรงเรียนบ้านห้วยวอก ( สาขา ห้วยบก ) http://www.oknation.net/blog/krubaantong/2007/12/20/entry-1/comment#post โรงเรียนบ้านห้วยหมูเหนือ โรงเรียนบ้านห้วยเฮี๊ยะ และ เมื่อต้นเดือนธันวาคม 2551 ที่ผ่านมา ก็ได้มาอีกครั้งที่ โรงเรียนบ้านเวฬุวัน ตำบลสบเมย จังหวัดแม่ฮ่องสอน..เรามาดูบรรยากาศกันครับ ( ขอขอบคุณรายการโรงเรียนของหนู และ http://www.thailandoffroad.com/myschool/webboard/Question.asp?ID=20079 ซึ่งเป็นที่มาของเรื่องราวทั้งหมด.....

...ขอเชิญท่านติดตามบรรยากาศได้ที่......http://www.thailandoffroad.com/myschool/webboard/Question.asp?ID=20079
ขอบพระคุณครับ ที่เลือกสบเมย เป็นที่ทำบุญ...ขอให้ทุกท่านมีความสุขเช่นกัน....


เพลง ธารน้ำใจ(รายการ)โรงเรียนของหนู
เดโม.....โดย..ครูสบเมย แม่ฮ่องสอน



1 ความคิดเห็น: